ส.ส.กาญจน์ ยัน สังขละบุรี ได้วัคซีนขวดเดียว โอดส่วนกลางเมิน ทั้งที่พรมแดนติดพม่า

ส.ส.ภูมิใจไทย ยัน สังขละบุรี ได้วัคซีนขวดเดียว ส่วนกลางไม่สนใจ ทั้งที่พรมแดนติดพม่า

จากกรณีนายสงคราม กิจเลิศไพโรจน์ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ เปิดเผยว่า กรณีที่รัฐบาลประกาศปูพรมฉีดวัคซีนให้ประชาชนในวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา พบหลายโรงพยาบาลประกาศเลื่อนนัดหมายฉีดวัคซีน เพราะได้รับการจัดสรรวัคซีนไม่เพียงพอให้บริการประชาชน หลายพื้นที่ไม่มีความพร้อม สร้างความสับสนให้ประชาชน ผู้ที่ลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนโควิดไว้ ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งทางแอพพลิเคชั่นหมอพร้อม รวมถึงลงทะเบียนผ่านเจ้าหน้าที่สาธารณสุข และอสม.ในพื้นที่ไม่สามารถฉีดวัคซีนได้ เบื้องต้นพบว่าในพื้นที่ จ.เลย จ.ราชบุรี และพื้นที่จังหวัดอื่นๆ ถูกเลื่อนการฉีดวัคซีนออกไปอย่างไม่มีกำหนด ประกอบกับการที่รพ.จุฬาภรณ์หยุดให้บริการฉีดวัคซีน เพราะวัคซีนหมด โดยมีรายงานข่าวว่าที่อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับการจัดสรรฉีดวัคซีนเพียง 10 โดส หรือ 1 ขวดเท่านั้น

เช่นเดียวกับ นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ส.ส.กาญจนบุรี พรรคภูมิใจไทย ยอมรับว่าที่อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับวัคซีน เพียง 1 ขวดจริง ซึ่งถือเป็นจำนวนที่น้อยมาก ตนจะต้องนำเรื่องนี้ไปหารือในสภาผู้แทนราษฎร เพราะพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ติดชายแดนประเทศเมียนมา กลับไม่ได้รับความสนใจจากส่วนกลาง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่หน่วยงานในพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง ระบุว่า เบื้องต้นในอ.สังขละบุรี ได้รับการจัดสรรฉีดวัคซีนมาทั้งสิ้น 10 โดส หรือ 1 ขวดเท่านั้น โดยพื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่ห่างไกล ประชาชนไม่สามารถเข้าถึงอินเตอร์เน็ตจึงไม่สามารถที่จะลงทะเบียนออนไลน์เพื่อขอรับการฉีดวัคซีนได้

QR Code LINE @Matichon

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก

Line @Matichon ได้ที่นี่

LINE @Matichon

กาญจนบุรี

กาญจนบุรี

แคว้นโบราณ ด่านเจดีย์ มณีเมืองกาญจน์ สะพานข้ามแม่น้ำแคว แหล่งแร่น้ำตก

Next Post

บทความ แนะนำ

หมวดบทความ

กาญจนบุรี การก่อสร้าง การค้าวัสดุก่อสร้าง การฆ่าสัตว์ การติดตั้งประปาสายหลัก การติดตั้งไฟฟ้าสายหลัก การปั้มโลหะ การผลิต การบรรจุก๊าซ การผลิตซิเมนต์ ปูนขาว การผลิตน้ำแข็ง การผลิตปุ๋ยอินทรีย์ การผลิตปุ๋ยเคมี การผลิตเคมีภัณฑ์ การหล่อหลอม การกลึงโลหะ การเลี้ยงสัตว์ กิจกรรม กิจการอื่นๆ ข่าว ตรวจหวย ธุรกิจ บริการซัก อบ รีด บริษัท มูลนิธิ ร้านค้า ร้านอาหาร วิถีชีวิต สถานที่ท่องเที่ยว สถานศึกษา สพป.กาญจนบุรี เขต 1 สพป.กาญจนบุรี เขต 2 สพป.กาญจนบุรี เขต 3 สพป.กาญจนบุรี เขต 4 สพม.เขต 8 สมาคม สำนักงานจัดการเดินทาง หน่วยงานราชการ อบต. เอสเอ็มอี โรงงาน โรงพยาบาล บริการสุขภาพ โรงเรียนกวดวิชา โรงเรียนศิลปะและกีฬา โรงเรียนสอนวิชาชีพ โรงเรียนสามัญ โอทอป

Welcome Back!

Login to your account below

Create New Account!

Fill the forms below to register

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.